Honda Fu X 125 máy cháy Đen, hóa Thạch, sửa chữa máy Zin êm

Anh sửa xe bộ xe cho Khánh mà nói quá nhiều anh  em nào tượng xa thì anh em xử lý như thế nào thì  . anh em nó sửa xa ở tỉnh xa mà gặp trục trặc và  bằng máy mà còn mình hỗ trợ giúp đỏ thì thật sự  . luôn mình xem nó bản Nha và nhanh gọn luôn là nếu  m

Anh sửa xe bộ xe cho Khánh mà nói quá nhiều anh  em nào tượng xa thì anh em xử lý như thế nào thì  . anh em nó sửa xa ở tỉnh xa mà gặp trục trặc và  bằng máy mà còn mình hỗ trợ giúp đỏ thì thật sự  . luôn mình xem nó bản Nha và nhanh gọn luôn là nếu  mà anh em ở tỉnh xa thì bắt buộc anh em phải gọi  . sự non thế anh em đừng có mở miệng nói câu tôi ở  tỉnh xa cũng này kia Ủa tên xa rồi giờ còn hỗ trợ  . hội chào 500 Em YouTube thì bây giờ trong với tình  hình hiện tại là dịch không biết rất là nhiều thì  . nó mà anh em hạn chế vì tới tim mình được cơ thì  càng tốt bởi vì cũng tránh tiếp xúc dịch bệnh luôn  . một là người này truyền cho người kia rồi cái  thứ hai nó ví dụ như bình bình thường mình sửa  . xe một cái xe mà cho thợ sửa xe mua xe cho khách  mà nói với những anh em Nội tỉnh xa thì anh em xử.

Lý như thế nào thì anh em nói sửa xa ở tỉnh xa mà  gặp trục trặc và phần mái mà còn mình hỗ trợ giúp  . đó thì thật sự luôn mình xem nó bản Nha và nhanh  gọn luôn là nó anh đi mở tỉnh xa thì bắt buộc anh  . em phải gọi xe lên cho anh em đừng có mở miệng nói  câu tôi ở tỉnh xa cũng này kia cũng ở trên xa rồi  . giờ còn hỗ trợ hỗ trợ gì đâu Có làm được đâu Hiện  giờ ở tỉnh xa Ví dụ như xe này ta là ở 49 là Lạt  . Lâm Đồng bị số là 02384 và bây do anh nói tôi ở Đà  Lạt thì bây giờ xe ô tô bị hư vậy đó có cách nào  . khắc phục không vậy bây giờ đón xe anh một vôn đó  là nặng đó thì cái dòng xe Phong leo này làm rất  . là khó chịu nếu mà các bạn làm không đúng thì sẽ  xử Hoài sữa qua sữa hoài thì dòng xe phun em này  . bình quân Tây làm ở là một cái làm máy một cái sẽ  là từ 8 đến 10 triệu và không có hóa đơn có gì hót.

Sẽ từ vô xe để dành cho anh em nào mà hỏi câu làm  sẽ có non không hiểu đó giờ em xử xem có hóa đơn  . gì hết Em nhìn cái máy khoáng còn ví dụ như là  sửa chửi đây nè sửa chữa đánh răng chân nhiều đồ  . thì em sẽ ghi rõ này chi tiết ra là làm lạnh gì Ủa  bộ phần mái thì mua 3 chọn đó là từ 8 đến 10 triệu  . còn đó mà những cái xe nào mà giống như là Ừ Rồi  khám đây nhiều bắt buộc phải mua vỡ đầu mới với  . lòng Mới mua số mới quá nhiều cho mỗi Chiếc xe thì  mới tính tiền xa một là nó sẽ phát sinh thêm những  . cái xe đó thì mình cũng nói trước nhân ta luôn  đó mà seven hot thì nó sẽ nằm trong khoảng là 8  . đến 10 triệu còn cái xe các bạn đã rớt đầu rồi  học đưa bắt đầu mà làm nồi phá Nồi một lót đầu  . lên lòng Vespa của bố màu 53 54 rồi đó thì bắt  buộc luôn là cái xem mình có phải tao tiền hơn.

Rồi bây giờ là mình sẽ nổ máy trên bạn nghe rõ lại  tình trạng sẽ lại một lần nữa đó từ cái xe này thì  . cao thay bằng nhận xe thì mình sẽ kiểm tra là cái  xe này nó bị cái gì đó Noel nó phải nói thôi mình  . đó Mình sẽ kiểm tra thử là cái xe nó bị gì xong  rồi mình sẽ gọi Báo sửa xe anh ơi xe anh là tình  . trạng đã bị lục vô nè Rồi giờ làm khoảng 8 đến 10  triệu anh đồng ý thì em làm anh không đồng ý thì  . em không làm Gọi vụ anh làm mấy xong anh cũng muốn  làm bố Thắng trước uống sao khổ phụ kiện ba nhông  . sên dĩa gì không bạn bán chiếu và này mắn sau hay  là bao tay ra Gì ông cho anh báo em ở đó rõ ràng  . cụ thể chi tiết cho mọi người rồi chào 500 em yêu  bên tiến hành điều chỉnh xảy ra xe này trước khi  . rồi mở ra thì tình chạy xe đã có gắn một có tăng  cam cnc trước rồi thì mình sẽ báo cho mọi người.

Biết rồi là chú sẽ biết luôn Ngon rồi lỡ Chứng tỏ  là loại xe này có làm hoặc là sửa chữa gì đó rồi  . cắn mình làm cuộc đời lại luôn đời sẽ nhớ mà rồi  có thể do tự do Đây là cái máy nó sẽ khô và Mei  . you sau khi mình chỉ ra xong các bạn sẽ lấy là nó  trái tim nó từ trong ra ngoài này là dấu nhớ rồi  . đây ở đầu bò thì mình sẽ kiểm tra xuống bắp hỏi  thử nó rơi xuống bắt lại không cho số mất rồi nó  . hư bắt 20 ở đây là tôi cái này nè Ừ rồi bất công  thì khi này là chỉ là chủ xe nói là chỉ ra một lần  . rồi piston mình tới tập bút hai lần Nga Trần còn  bạn đó không chấm 50 rồi phải không mẹ mình sẽ cho  . các bạn coi luôn em mình sẽ đưa cho tao luôn à ở  biển Đông năm 3 rưỡi 53.3 là tớ cấp 2 rồi rồi thì  . cái dòng này nó sẽ gì gì lại cái lòng dinh để ra  chạy khỏi nóc số mình sẽ thay đổi số mới do mình.

Sẽ thay ta rô lại và cái đầu cho mày chết mẹ rồi  đầu vô này là quyết Pháp luôn nè hư toàn bộ hư Rất  . là nạn Bởi vậy Tiêu Nại lục vô kêu rất là nhiều  bữa này mình sẽ thay là 4rum luôn Xe này mấy quá  . nát luôn đây bố mày đang đây bố cước mình sẽ gì  lại bỗng dưng luôn Đồ này Tôi này là sẽ đen thui  . em kiểm tra những bộ phận này mà sẽ thay nó ngồi  lá bố con buồn kiểu này cấy hết diện cam luôn rồi  . đại ca mà mình sẽ thay luôn rồi là cái máy này  mình đã chỉ ra trong mình sẽ vệ sinh hồng xanh  . kim phun làm của khuẩn banh em tên gì hết rồi  luôn rồi chào mọi người chào 500 Em YouTube thì  . bây giờ cái máy của xe Future X này mình đã rửa  xong sạch sẽ anh em lo nhó đây là không phải sẽ  . rộn thôi cho nên là mình rửa là tương đối nữa hơn  nhưng mà tôi nói cũng cỡ này là hết đát của mình  . rồi thì giờ đây là mình rửa sạch sẽ hết sau khi  mà nó quá Thạch Thành than hình cho này đồ thị.

Rửa sạch sẽ hết cho mình sẽ tiến hành mình hay  vô bạn máy ntn bác Thành gia tăng của Nhật rồi  . thì bây giờ cái phần máy Future Neo này thật sự  là nhiều anh em rất là nhiều Em làm nhưng mà làm  . là làm như thế nào xử lý như thế nào Có đúng 2 a  và có bị kêu lại không mà đi thời gian bao nhiêu  . lâu nữa đó thì ví dụ như là cái lốc này nè các bạn  có thể thấy trong da sẽ tới đây đã quay vô lóc này  . cái lúc này có sẽ nhóm nó hư Tớ về rồi thì bây giờ  sẵn một lần trễ lần khó mình sẽ thay luôn lóc sẽ  . nhóm này hư óc sẽ nhớ đó và việc lên ông sẽ nhóc  có là xe này đã lo này nè lỏng Việt nè ở cho nên  . rất là nguy hiểm mình sẽ thay luôn cá lóc này mình  giữ lại để hấp số thôi Bởi vì cái lốc số là liên  . quan tới pháp lý là cũng đề số mấy số trường thì  mình giữ lại còn liên cá lóc này thì mình thay ở.

Nguyên kiếm nhanh cái lốc số này mới Phúc ơi Không  kiếm lúc sản nhóm mới thay luôn rồi Xong về phần  . xong rồi qua bằng vải voan cái dao này lúc mình  chỉ ra thì cái này nó bị học rất nhiêu thì mình  . sẽ trả nhám xả bóng loại Delta cho nó đẹp hơn Ngon  hơn em ái hơn rồi Tiếp đó là mình thay một cặp nè  . jean mới ntn mắt anh ra băng đó rồi xong rồi sau  đó là mình sẽ tay lại một cái tay Ừ rồi mình thay  . tao vô được xong thì mày sẽ ở đây qua là cái gì  quá bộ số sẽ này bộ số thì kêu là tối nay con gà  . mái luôn rồi thì mình sẽ lại thay lại một bộ súng  mới thì mình sẽ để ra cho nên so sánh giữa bộ xúc  . cũ và xuống mới đỡ mình biết tại sao mà nó thay  đó đây một số cũ đi tới ra rồi đó người các bạn  . coi gì nó chạy một cái chỗ này thôi không hay  gì nữa cho ngủ vậy các bạn mà là dâm hết nè nó.

Bởi từng con số nè mà trong cái đó xe này người  ta với quên rồi đó chuyển một lần rồi bây giờ mà  . không thay bởi vì cho nó tại sao mà phụ ẩn tay làm  cao hơn dưới quê 1 của Tây làm cao hơn cho phép dạ  . em chịu khó thay đồ các bạn còn đâu các bạn đâu  có chịu khó Các bạn thấy đồ đâu mà biểu làm sao  . mà đòi thì Dĩ nhiên làm rẻ thì Dĩ nhiên nó không  em rồi Thì bởi vậy cho nên mình phải hiểu là tại  . sao người này làm dễ mà Tại sao người này làm giá  tiền một triệu mà người này làm giá tiền 8 triệu  . nó phải khác là người ta chỉ cần bản đồ người ta  thấy cái đồ nào không được người ta thai Ví dụ  . như anh trai này quên đã làm rồi đảm bảo luôn giá  tiền cho làm với quê sẽ rảnh không mình nhưng mà  . bỏ sao lên mình sẽ kiểm tra là một lần nữa mà xử  lý những cái vấn đề nào mà nó hư không hư đến 20.

Đánh thai đó ví dụ như bố ăn càng nên mà giờ mình  thấy đã thành lại bố mặt hàng chính hãng mà đó bố  . này bố chấm hẳn bố già này cực kì mắc tiền các  bạn chứ không phải là rẻ tiền đâu rồi dân số bật  . đèn jean xanh Qua phần nồi nồi thì chuông là mình  sẽ thay lại suông hãng ở mình không sử dụng chung  . tốt mình thay lại chuông hãng cái tăng đa Bố Là Bố  Dinh lại thì nó sẽ ngon lại đó và việc mình thay  . như vậy là mình chỉ thay bố 3 càng mà led bố đó  chắc nó sẽ không liên quan đến một cặp nhóm Phú  . cho nó lạnh em mỗi khi mà làm xe có hút hay không  thì làm nồi có hú không thì xin phép thôi anh em  . Từ khi quen và em cũng không nhận làm hú hú tiếp  đến đó là qua phần xin Cam Ranh Cam thì em sẽ sử  . dụng một sợi dân cam chính hãng 92 mắt của Honda  Việt Nam luôn xanh cam chính hãng Qua phần côn.

Trùng thì xe này con sung mình sẽ thay lại một cặp  côn trùng mới côn trùng mà gái nét gì nè mình sẽ  . thay lại con khùng mới đổi con dùng Bỏ luôn rồi  cốc này thì mình sẽ kiểm tra thử là nó cong 20  . cong nó có tà đầu không Tại đầu không Mình sẽ  thấy cố này luôn Rồi tiếp đó là qua phần lòng  . lòng ở đây thì mình sẽ thay một cái lồng mắt anh  Thái Lan đây lòng bài ác chính hãng Honda Thái Lan  . ở đây đó mà mình sẽ cho Bấm vào ra cho các bạn  coi lòng lòng trái bạc cắt bê tông em trai phúc  . là danh chả Phước Đông đó Những cái bộ bẹp  những cái combo này là cực kỳ giá trị cao và  . cực kỳ mất tiền một cái xe mà Future X Future  125 Future 2 Nói chung vòng 125 bắt buộc luôn  . là phải ghi là ít and a đi mới ngon chứ lên  tới có 34 là bắt đầu của xe nó rất rất giận  . dữ khi tay hai tay run mới thì mình hay thêm một  lát bê tông mới thì các bạn trong chính hãng đó.

Áo bóng đá Việt Nam h14 rồi bởi luôn Rồi tiếp đó  là đầu bò đầu bò này thì mình sẽ vợ xinh xanh bô  . sạch sẽ mình sáng suốt bắp và mình sẽ thay lại là  hai cộng chưng áp chao là hai hình xinh cho đây  . nè hai con xin nắp nè Đó Hai con sinh này hay hầm  xương nấu súp rồi mình sẽ thay hay phố Thuốc Bắc  . chính hãng rồi mình sẽ thay bộ Don phốt bánh lòng  bánh đỏ cao su đồ toàn bộ hết và mặt nạ nca mình  . sẽ không thay luôn thì sau khi mình thay xong vậy  mình sẽ sử dụng một bộ non chính hãng Honda Việt  . Nam đó củ phun ahihi đồ lại xài chung rồi Vậy là  chào 500 m YouTube bằng tiếng mà mình ráp xe này  . chào người rồi Đây là mình hay một cái lốc mới tại  sao mà thay một cái lốc mới bởi vì thay một cái  . nắp nó sẽ đảm bảo được làm để con ốc xà nhớt nó an  toàn hơn và sau này người ta có về thay nhớt người.

Ta lên code được những con ốc sẽ ngớt bởi vì con  sẽ ngớt này cũng là chúng sẽ lên có một lần rồi  . à rất là nhiều và thay của ốc xà nhớt này thịt  chỗ đây của nó sẽ dài hơn và những cái xe này  . các bạn nên lưu ý là khi các bạn muốn hai nhóm  Các bạn nhớ vặn người ta đỡ sẽ nguội chút rồi  . mới thay lần đã có xe quá nóng hay nó sẽ hết thôi  Răng là cái thứ nhất thứ hai nó khi suýt đó đừng  . có xíu chặt quá nha chặt mà chảy ra trái răng  các bạn xử lý nó sẽ rất là khó khăn đó Này là  . khung lắp mới vỏ xe Future 2 này giết mày Tôi do  em sẽ tiến hành những nắp nồi lắp đồ vô rồi chào  . 500 Em YouTube sau này anh bảo Trên người thực  hiện bảo cho đám ấy xong thì em bảo đi thử một  . ngày hôm qua bảo trời về nhà bảo chờ cánh cò cánh  đồ luôn xe này quýt nó có biết đó vô hả Ừ thế này  . Lúc mà bật lên nó ghi là nó báo mã lỗi số 1 mà lỗi  số 1 Nga đó là ánh sáng mà nổi luôn rồi từ mình sẽ.

Cắt một bật lên thử nó còn báo hay không đó Thấy  nó hiểu số 1 đó mình phải biết đó mới được rồi à  . Hi Chào mọi người nha mình sẽ xóa mã lỗi ở sẽ phụ  giúp này luôn và cái bị xóa mã lỗi là không có tốn  . tiền đóng anh em ở Trà 500g YouTube bây giờ đây là  xe huyết 02384 ở Đa tiễn đã tuyển nha Bây giờ mình  . đã tiến hành mình làm phết xong rồi Bây giờ là  mình sẽ chỉ thử mình chạy Thủy hôm qua rồi tự do  . là mình sẽ tiến hành mình rất vui cho chủ xe nhận  ngay vào mang cho nó đỡ thì mình sẽ tiến hành mình  . đã hết Anh thích thú em chút nữa anh em đang quay  phim nữa đó thì lý do là à Ừ rồi đó thì đây là bây  . giờ phần máy móc đó đã nổ em ấy thì thầm hết và  để dòng xe Future 125 nào này nếu mà anh em nào  . ở tỉnh xa mà còn hỗ trợ và phòng mấy thì bắt được  anh em phải đổi xe ngu Mình mới căn chỉnh được mỗi.

Ngày sau bởi vì những cái xe này mình không thể  nào mình hỗ trợ qua điện thoại qua tin nhắn hoặc  . là tất cả mọi thứ được một cái xe các bạn không  thể nào mà gọi điện nó sẽ tự hồi phục các bệnh  . của nó lại muốn mà sửa chữ gì đó các bạn cứ gửi xe  lên cho mình mình ko xem báo giá Ví dụ như xe này  . em Cẩm Tiên làm luôn là 12 triệu mấy vừa làm mấy  làm khổ Phùng Thiện Ba Vàng hay muốn sau cho người  . ta và khi mình xong xuôi hết mình sẽ chạy thử em  thấy cái nào không Ok Anh chỉnh lại và khi mà chủ  . xe này nhận được cái xe này thì em đang xài tăng  cam cnc thì các bạn đi 3 đến 4 tháng sau mà cảm  . thấy mà nó xe cái đầu lòng mình nó sẽ các bạn có  thể gọi mình đã mang hướng dẫn tăng để tăng canxi  . này rồi chà mà người chúc mọi người có một buổi  tối vui vẻ hạnh phúc bên gia đình thì so với clip.

https://www.youtube.com/watch?v=SSZLe_S9qH0

https://youtu.be/SSZLe_S9qH0Anh sửa xe bộ xe cho Khánh mà nói quá nhiều anh  em nào tượng xa thì anh em xử lý như thế nào thì  . anh em nó sửa xa ở tỉnh xa mà gặp trục trặc và  bằng máy mà còn mình hỗ trợ giúp đỏ thì thật sự  . luôn mình xem nó bản Nha và nhanh gọn luôn là nếu  m